Trang chủ   NHÀ HÀNG -KHÁCH SẠN  NHÀ HÀNG-KHÁCH SẠN  Khóa học quản trị khách sạn- dịch vụ nhà hàng theo tiêu chuẩn VTOS

Khóa học quản trị khách sạn- dịch vụ nhà hàng theo tiêu chuẩn VTOS

 Quản trị khách sạn - dịch vụ nhà hàng đang trở thành một nghành “hot”  trong xã hội hiện đại  khi mà nhu cầu ăn uống, nghỉ ngơi giải trí ngày càng lên ngôi. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ về nghề này và cũng không phải ai cũng có thể làm được. Vậy điều quan trọng là:
 => Bạn cần phải học.
=> Bạn cần phải nâng cao nghiệp vụ
=> Bạn cần phải có chứng chỉ theo chuẩn VTOS để có thể kinh doanh và làm việc trong lĩnh vực nhà hàng- khách sạn không chỉ trong nước mà còn nước ngoài.

 
 

Vậy đâu là nơi đào tạo quản trị khách sạn - dịch vụ nhà hàng uy tín và chất lượng nhất tại Hà Nội, Nha Trang, Đà Lạt, HCM, Quy Nhơn, Cần Thơ, Đà Nẵng và các tỉnh trên toàn quốc?
 
 

Chúng tôi xin giới thiệu khóa học ngắn hạn về  quản trị khách sạn - dịch vụ nhà hàng tại Trường Cao đẳng nghề Văn Lang Hà Nội

+ Bạn sẽ được học tập trong điều kiện tốt nhất, luôn cập nhật kiến thức học tập với thực tiễn.

+ Có cơ hội được làm việc tại các nhà hàng- khách sạn lớn với mức thu nhập cao.

+ Chương trình đào tạo chính quy.với mức học phí ưu đãi nhất.

+ Giảm học phí cho học viên đăng ký nhóm hoặc đăng ký từ 02 chương trình trở lên.

+ Lịch học linh hoạt, được đổi ca, đổi giờ học hoặc bảo lưu lịch học trong 6 tháng.

+ Giáo viên nhiệt tình, tâm huyết, lành nghề quản trị khách sạn nhà hàng.

+ Thường xuyên khai giảng các lớp tại Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng, Nha Trang - Khánh Hòa, Đà Lạt- Lâm Đồng, Phan Thiết, Quy Nhơn, Cần Thơ, Đà Nẵng và các tỉnh trên toàn quốc.

+ Hỗ trợ tư vấn mở cơ sở kinh doanh ăn uống hoặc nhà nghỉ, khách sạn.


 
nghiep vu quan tri nha hang khach san 
 

Khóa học quản trị khách sạn -dịch vụ nhà hàng theo tiêu chuẩn VTOS nhằm trang bị cho người học kiến thức chuyên môn về tổ chức, đón tiếp và phục vụ khách ăn uống tại các nhà hàng, khách sạn và các cơ sở kinh doanh nhà hàng -khách sạn khác đáp ứng các yêu cầu về chất lượng, vệ sinh, an toàn, an ninh, chu đáo và lịch sự.... 

+ Trang bị cho người học các kiến thức khác có liên quan đến nghề dịch vụ nhà hàng khách sạn như: 
Các kiến thức bổ trợ nghề nghiệp như: tâm lí và kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống trong nghiệp vụ lễ tân, buồng phòng, kiến thức về thực phẩm và ăn uống ( văn hóa ẩm thực và an toàn thực phẩm, xây dựng thực đơn, nghiệp vụ chế biến món ăn, sinh lý dinh dưỡng), tổ chức sự kiện, kỹ thuật trang điểm, cắm hoa, môi trường và an ninh – an toàn trong nhà hàng... 

Kết thúc khóa học, học viên đạt yêu cầu được cấp chứng chỉ theo quy định có giá trị trên toàn quốc.
 

Đối tượng học: 
-          Mọi cá nhân tốt nghiệp THCS trở lên đều có thể theo học.

-          Các tổ chức muốn đào tạo, nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên.

Thời gian học: 3  tháng. (lý thuyết kết hợp thực hành)
-          Học buổi tối: tối thứ 3,5 ( từ 18h- 21h).
-          Hoặc cuối tuần:  CN ( sang 8h- 11h, chiều 14h- 17h).


Nội dung
khóa học quản trị khách sạn - dịch vụ nhà hàng theo tiêu chuẩn VTOS

-          Tổng quan cơ sở lưu trú và ẩm thực của
 nhà hàng- khách sạn (đặc điểm kinh doanh, phân loại các loại hình lưu trú, phục vụ nhà hàng…)

-          Vai trò, trách nhiệm và những yêu cầu đối với  người làm quản lý.

-          Tâm lý khách, nghệ thuật giao tiếp hiệu quả, chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp trong nhà hàng – khách sạn.

-          Quản trị tài chính (quản lý nguồn vốn): vốn tiền mặt, vốn tài sản và các quan hệ tài chính phát sinh, ảnh hưởng của các hoạt động marketing đối với yếu tố về vốn, chính sách dự trữ .

-           Quản lý nguồn nhân lực trong nhà hàng  - khách sạn (tuyển dụng và đào tạo, đánh giá nhân viên, các nhân tố ảnh hưởng đến quản lý nguồn nhân lực…)

-          Nghiệp vụ Bàn và thực hành nghiệp vụ bàn(Phân loại thực đơn và thức uống, trải, xếp khăn, ghi order, trình tự phục vụ tiệc, thức uống…)

-           Lễ tân và các kỹ năng cơ bản của nghiệp vụ lễ tân (Đặt phòng;  Thủ tục nhận buồng và đăng ký khách; Các dịch vụ khách hàng trong quá trình lưu trú;  Thanh toán chi phí của khách và thu ngân;  Tiếp thị và bán hàng tại bộ phận lễ tân...)

-          Các nghiệp vụ cơ bản của bộ phận Buồng khách sạn (kiểm tra phòng, kỹ thuật và công việc lau dọn phòng, thao tác làm giường, vệ sinh trên các loại chất liệu, quy trình giao nhận giặt ủi, bàn giao ca…)

-          Thực tế tại nhà hàng khách sạn từ 3 – 5 sao (2 buổi)


Ngoài ra, chúng tôi còn có các khóa học chuyên sâu về Nghiệp vụ Lễ Tân - Nghiệp vụ buồng phòng cấp chứng chỉ nghiệp vụ lễ tân và Nghiệp vụ buồng phòng
 

Học phí: 3,500,000đ/ khóa/ học viên. (học phí trọn gói)

Đặc biệt: Có chương trình ưu đãi học phí cho những bạn đăng ký học theo nhóm hoặc học nhiều khóa học tại trung tâm.

 
nghiep vu quan tri nha hang khach san

 
Nhanh tay đăng ký, nhận giảm học phí!
Mọi thông tin chi tiết về khóa học vui lòng liên hệ:

Điện thoại: 0978 868624