Trang chủ   NHÀ HÀNG -KHÁCH SẠN  NHÀ HÀNG-KHÁCH SẠN  Khai giảng khóa đào tạo nghiệp vụ Lễ tân Nhà hàng- Khách sạn

Khai giảng khóa đào tạo nghiệp vụ Lễ tân Nhà hàng- Khách sạn

Trong những năm gần đây, ngành Du lịch phát triển rất mạnh. Cùng với sự phát triển nở rộ của ngành dịch vụ nhà hàng, khách sạn, quầy bar.., nhu cầu tuyển dụng những vị trí như lễ tân, đầu bếp, phục vụ buồng vì thế mà nhiều hơn. Nhân viên lễ tân trong khách sạn chiếm một vị trí quan trọng trong ngành kinh doanh khách sạn và có ảnh hưởng đến sự thành bại trong việc kinh doanh doanh nghiệp.

Chân dung 1 nhân viên lễ tân khách sạn

            Nhân viên lễ tân khách sạn được xem là "bộ mặt" là hình ảnh của khách sạn. Vì là người đầu tiên và cuối cùng đại diện cho khách sạn để đón, tiếp xúc và tiễn khách, có thể gây cảm tình đẹp hay ấn tượng xấu đối với khách khi họ vừa bước chân đến khách sạn. Lễ tân đóng vai trò quyết định trong việc giới thiệu quảng bá khách sạn, thu hút và lưu giữ khách.

            Ở vị trí quan trọng này nhân viên lễ tân khách sạn luôn phải giữ thái độ hiếu khách, thể hiện tốt phong cách chuyên nghiệp, lịch sự, thân thiện đối với khách.

            Nhân viên lễ tân cần phải có chuyên môn nghiệp vụ, có ngọai ngữ thông thạo, có ngọai hình, có khả năng giao tiếp tốt ứng xử cùng với sự hiểu biết văn hóa - xã hội. Mỗi cử chỉ, hành động, việc làm của nhân viên lễ tân đều tác động đến quyết định tiêu dùng của khách du lịch .
 
            Tự tin trong mọi tình huống. Du lịch là ngành công nghiệp không khói. Do đó, các tình huống trong khách sạn diễn ra với nhiều nội dung và hình thức khác nhau. Và trong bất kì tình huống nào bạn cũng đều phải tự tin mình có thể giải quyết tốt được.

            Thật thà, trung thực, đáng tin cậy: Trong quá trình làm việc nhân viên lễ tân có điều kiện tiếp xúc nhiều với tiền bạc, tư trang tài sản của khách cho nên phẩm chất thật thà trung thực của nhân viên lễ tân là vô cùng quý giá

            Luôn vui vẻ niềm nở, tươi cười với khách. Có phong cách giao tiếp tốt, thái độ chân thành, hiếu khách luôn dành thiện cảm tối đa của khách. Tôn trọng và sẳn sàng giúp đỡ khách.

            Có thái độ tích cực với công việc. Luôn biết cách tự chủ, kiềm chế những cảm xúc của bản thân trong các tình huống khó xử (không được nổi nóng trong bất cứ hoàn cảnh nào)

            Tạo ra sự an tâm cho du khách. Bạn nên xây dựng một mối quan hệ tốt với khách hàng, đừng để nó diễn ra một lần hay một chiều. Để làm được điều này thì bạn phải tạo được uy tín không chỉ cho bản thân mà còn cho hình ảnh của khách sạn . Chẳng hạn, du khách có nhu cầu sử dụng một dịch vụ nào đó thì người mà họ nghĩ đến sẽ là nhân viên lễ tân khách sạn bởi vì lễ tân là người tư vấn cung cấp thông tin dịch vụ du lịch tốt nhất cho khách lưu trú trong khách sạn và cũng rất chuyên nghiệp. Vậy thì tại sao bạn không thử sức của mình?

 

THÔNG TIN TUYỂN SINH KHÓA LỄ TÂN KHÁCH SẠN

 1. Thời gian đào tạo : 3 tháng

 

 2. Học phí: 3.000.000 đồng/khóa ( đã bao gồm lệ phí thi và cấp chứng chỉ )

 3. Thời gian học: tối 18h-21h ( Tối thứ 3-5) hoặc thứ 7- chủ nhật (Sáng 9h-11h, chiều 14h-17h)

 4. Hình thức tuyển sinh:
- Đăng kí qua hotline:  0981.8686.12 ( Ms Linh – Phòng Tuyển Sinh )
- Đăng kí qua Email: linhct@giaoducvietnam.edu.com
- Đăng kí trực tiếp tại:  số 33- đường B1- KĐT Vĩnh Điềm Trung- Nha Trang- Khánh Hòa

 5. Hồ sơ nhập học gồm :
-  Đơn đăng ký học nghề theo mẫu của trung tâm
- Bản sao bằng TN THCS, THPT hoặc văn bằng tương đương
- 02 ảnh 4 x 6 (ghi rõ học tên và ngày tháng năm sinh) 

    

6. Nội dung khóa học:
a. Các môn cơ sở:  
- Tâm lý khách du lịch
- Kỹ năng giao tiếp
b. Các môn nghiệp vụ:
Chương I. Tổ chức hoạt động của bộ phận Lễ Tân Khách Sạn
1. Cơ cấu tổ chức bộ máy quản lý của khách sạn
2. Tổ chức hoạt động của bộ phận lễ tân
3. Những yêu cầu cơ bản đối với nhân viên lễ tân
4. Chu trình phục vụ khách của bộ phận lễ tân
Chương II. Nghiệp vụ lễ tân khách sạn
1. Nhận đặt buồng
2. Cách thức và các nguồn đặt buồng
3. Quy trình nhận đặt buồng.
4. Làm thủ tục nhận buồng
Chương III. Phục vụ khách lưu trú
1. Dịch vụ bưu điện
2. Bảo quản chìa khóa buồng cho Khách
3. Dịch vụ ăn uống
4. Dịch vụ bảo quản tư trang quý và hành lý cho khách hàng
5. Các dịch vụ khác
Chương IV. Làm thủ tục thanh toán và tiễn khách  
1. Hệ thống lập hóa đơn khách hàng.
2. Phương thức thanh toán
3. Quy trình làm thủ tục trả buồng
4. Thanh toán hàng ngày với bộ phận Khách sạn
5. Bàn giao ca lễ tân

7. Bằng cấp: Chứng chỉ do trường Cao Đẳng Nghề Văn Lang cấp theo quy định của Tổng cục Nghề có giá trị vĩnh viễn và lưu hành trên  toàn quốc

8. Chương trình đào tạo: theo tiêu chuẩn Tiêu chuẩn kỹ năng nghề Du lịch Việt Nam (VTOS)

9. Lực lượng giảng viên: Các giảng viên của các trường Đại Học, Cao đẳng trên toàn quốc có kinh nghiệm trên 15 năm  và những chuyên gia đang công tác trong ngành tại các khách sạn, tập đoàn lớn tại Việt Nam

10. Địa điểm học:

- Tại Nha Trang: Số 33, Đường B1 khu đô thị Vĩnh Điềm Trung( Đối diện siêu thị BigC Nha Trang)
- Tại Lâm Đồng: Số 159 Nguyễn Công Trứ, P2, TP Đà Lạt
- Tại Bình Định: Số 168 Nguyễn Thị Định, P. Nguyễn Văn Cừ, TP Quy Nhơn
- Tại Cần Thơ: Số 103 Đường Nguyễn Hiền, P. An Bình, Q. Ninh Kiều
- Tại Hà Nội: 451 Hoàng Quốc Việt- Cầu Giấy- Hà Nội
- Tại Đà Nẵng: Số 4 Tiều la- Phường Hòa Cường Bắc- Quận Hải Châu
- Tại TP. HCM: 195 đường D2 Quận Bình Thạnh


Hồ sơ đăng kí học phát hành tại trường
Mọi chi tiết liên hệ :

 Phòng tuyển sinh chi nhánh TP. Nha Trang
Đ/C: Đường B1 Khu đô Thị Vĩnh Điềm Trung, Phường Ngọc Hiệp, TP Nha Trang (đối diện Big C nha Trang)
Tel:  0981 8686 12 (Ms. Linh- Phòng Tuyển sinh- Đào tạo)
Email: linhct@giaoducvietnam.edu.vn